Review – Đánh giá Aspire AVP

Review – Đánh giá Aspire AVP

Chào toàn thể anh em cộng đồng Vape Pod !

Khi mà các bạn đã quá nhàm chán với thiết kế của các em POD dạng pen như Caliburn, Kubi, Vladdin… nhưng lại muốn tìm đến một con pod mỏng và nhẹ, lên khói ổn, lên vị cực tốt thì AVP chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn rồi đấy! 

Đối với một pod system nhỏ như AVP thì nó có dung tích đầu pod khá nhiều (2ml), ngoài ra thì nó còn có dung lượng pin ấn tượng (700mAh), có thể dùng trong một ngày thoải mái với hầu hết người dùng, tất cả những điều này làm cho AVP trở thành con pod hoàn hảo để sử dụng khi phải di chuyển nhiều, nó còn được thiết kế đặc biệt để phù hợp thoải mái với việc đút vào túi quần! Quá tiện lợi phải không ae?

Để tìm hiểu kĩ hơn về Asipre AVP, hãy tiếp tục đọc bài đánh giá này của Nicpodsystem.com anh em nhé 🙂

Bóc hộp AVP Aspire

Điều đầu tiên làm mình ấn tượng khi cầm đến chiếc máy đó là Aspire AVP được đặt trong một hộp đen khá đẹp và đơn giản giúp bảo vệ máy tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Các bộ phận riêng biệt trong hộp đều có bao bì riêng để giữ mọi thứ đúng vị trí!

Sau khi mở, anh em sẽ nhìn thấy một bộ sản phẩm full all-in-one bao gồm 02 đầu pod, cáp sạc micro usb. một dây đeo máy khá đẹp được thiết kế dành riêng cho máy, thẻ bảo hành và hướng dẫn sử dụng.

AVP Aspire
AVP Aspire

Mặc dù cách sử dụng Aspire AVP là rất dễ dàng, nhưng hướng dẫn sử dụng này vẫn có ích cho những người mới tiếp xúc lần đầu tiên với Pod.

Aspire AVP podsystem có khá nhiều màu sắc khác nhau. Cá nhân người viết đánh giá cao màu sắc truyền thống như là  màu đen hoặc màu xám. Anh em nào đang tìm kiếm thêm một chút màu sắc có thể tìm thấy các màu tím mộng mơ, cam rực rỡ, đỏ, cầu vồng, xanh lá, và một màu bạc nhẹ nhàng. Đặc biệt là màu cầu vồng tỏa sáng nhiều màu sắc khác nhau trong ánh sáng giống như vẻ đẹp của con cánh cam vậy!

AVP Aspire Pod
AVP Aspire Pod

AVP có hình dạng hơi giống viên kim cương, rất nhiều người dùng đều cho rằng nó có một thiết kế đẹp, cảm giác cầm nắm đầm tay, chắc chắn. Máy cũng thon dần về phía trên, tạo cảm giác rất thoải mái khi hút.

Các tính năng của Aspire AVP

Trên mặt ngoài của máy là nút điều chỉnh nguồn. Ngoài ra còn có một đèn LED cho biết thời lượng pin của máy. Không có nút bấm để hút vì máy dùng cảm biến lực hút giống như Caliburn,Vladdin hay Zero vậy.

Cảm biến hút giúp cho chúng ta tránh gặp phải trường hợp bị tì vào nút bấm khiến cho máy đốt liên tục. Một tính năng bảo vệ khác của pod system này là tự động ngắt khi hút, giúp giữ an toàn cho cả người dùng và máy pod.

Aspire AVP cũng có bảo vệ đoản mạch, bảo vệ quá tải và bảo vệ khỏi quá nhiệt. Chức năng bảo vệ quá tải là sự đặc biệt của sản phầm này, vì nó giúp cho tuổi thọ pin không bị hư hỏng theo thời gian. Đây là một trong những tính năng tốt nhất của sản phẩm.

Một điều đáng nói nữa là podsystem này có hệ thống van một chiều cho đầu pod. Khi người dùng châm juice vào đầu pod của AVP xong , họ có thể chặn nó bằng một miếng silicon ngăn không cho juice bị rò rỉ ra ngoài.

Ngoài ra còn có các mảnh nam châm trong đầu pod và trong thân máy. Điều này làm cho đầu pod sau khi được gắn vào thân máy sẽ không bị xô lệch, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm tay.

>> Tìm hiểu thêm: Đánh giá Lost vape Lyra

Hiệu suất của nó như thế nào?

Đầu tiên, đầu pod của ASPIRE AVP được thiết kế với dây coil 1.2 ohm. Đây là mức điện trở vừa đủ để tạo ra lượng khói phù hợp với người dùng, không quá ít cũng không quá nhiều.

Nó cũng làm cho trải nghiệm hút thú vị hơn. Lượng Nicotine lên khá ổn, tốt hơn so với Zero Podsystem hoặc Vladdin Podsystem, vị lên chuẩn, đầy đủ cả tiền vị và hậu vị, AVP là con pod chơi vị tốt nhất mà mình từng được sử dụng từ trước đến nay!

Một trong những tính năng tốt nhất của Aspire AVP là dung lượng pin 700 mAh. Đây là một dung lượng pin ấn tượng.. Đủ để sử dụng trọng cả ngày. Máy có thể đạt công suất tối đa 14 watt, bắt đầu từ 8 watt. Nó có ba màu khác nhau cho biết cài đặt công suất nào mà bạn đang sử dụng. Bằng cách bấm nút nguồn 2 lần liên tục, bạn sẽ thay đổi được công suất đốt của AVP pod. Khi đèn led màu đỏ, nó ở mức 8 watt. Khi đèn led màu xanh lam, nó được đặt thành 12 watt. Cuối cùng, khi đèn led màu xanh lá cây, nó đang sử dụng 14watt. Thông thường nên hút ở đâu đó trong khoảng từ 8 đến 12 watt cho Juice SaltNic. Đây là một công suất vừa đủ để tạo ra lượng khói phù hợp mà lại không làm mất đi vị của Juice pod

PODSYSTEM tương tự trên thị trường

SMOANT PASITO POD SYSTEM

Smoant Pasito cũng có một thiết kế khá chắc chắn và hấp dẫn. Nó có 5 phiên bản màu khác nhau, với dung lượng pin 1100 mAh, đây cũng là một con pod có khả năng lên vị tốt và có lượng khói khá nhiều..

Ijoy Ai Evo Pod Mod

Ijoy Ai Evo podsystem là một con pod khá ổn với mức giá tương đương so với Aspire AVP. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, màu sắc đa dạng và pin dung lượng 1000 mAh là ưu điểm của pod system này. Đây là thiết bị sử dụng occ 0.7 và 1.4ohm, có thể chơi được cả Juice Saltnic và Freebase

>> Xem thêm: Nên chọn Pod System nào ?

Liệu Aspire AVP Pod SYSTEM có đáng để mua không?

Cuối cùng, AVP là một trong những podsystem tốt nhất trên thị trường với mức giá hợp lý. ASPIRE AVP là một podsystem tuyệt vời cho người mới bắt đầu hoặc những podder lâu năm muốn trải nghiệm một sự khác biệt .

Có rất nhiều điểm đặc biệt nho nhỏ làm cho con pod này thú vị hơn những con pod khác trên thị trường, chẳng hạn như dây đeo đi kèm để đeo cổ, và hình dạng gọn gàng của.

Có cả pod regular coil 1.2 ohm và ceramic coil 1.3 ohm cho phép người dùng chọn cái nào mình thích. Dung tích 2 ml juice của đầu pod cũng khá nhiều, đủ dùng trong một ngày. Đầu pod có nam châm giúp cho thiết kế của máy thực sự là chắc chắn và hoàn hảo.

Về lượng khói, AVP pod mod đem đến cho chúng ta một lượng khói vừa đủ, không quá ít như caliburn podsystem, không quá nhiều như Lostvape DNA Go, cảm giác hút rất thoáng, và đặc biệt là khả năng lên vị của AVP quá đỉnh, tiền vị hậu vị đều tốt, để cảm nhận rõ điều này thì các bạn nên sử dụng một loại juice mix vị như là 7daze táo xoài chẳng hạn, đầu tiên khi rít vào các bạn sẽ cảm nhận rõ ràng vị táo, và khi thả khói ra thì sẽ có hậu vị xoài rõ rệt. AVP không cho một vị ngọt quá như Caliburn mà vị ngọt của nó ở mức chuẩn, không quá nịnh mồm, nếu cần trải nghiệm một con pod chuyên chơi vị thì AVP đang là con pod đáng để anh em tìm đến nhất.

Thông số kỹ thuật của Aspire AVP

Aspire AVP

Màu sắc

Đen, Xám, Tím, Cầu vồng, Cam, Xanh lá, Bạc

   

Dung tích đầu pod

2mL

Dung lượng pin

700 mAh

Công suất đầu ra

8-14W

Tính năng bảo vệ

Tự động cắt, bảo vệ đoản mạch, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá nhiệt

  • Ưu điểm
  • Tích hợp pin sạc 700 mAh với bảo vệ quá tải
  • Đầu pod 2ml có tích hợp nam châm
  • Nút điều chỉnh nguồn với 3 cài đặt công suất khác nhau
  • Thiết kế độc đáo với nhiều màu sắc
  • Nhược Điểm
  • Không có cài đặt nhiệt độ có thể điều chỉnh
  • Đầu pod nhanh bị khê nếu liên tục longhit (kéo hơi dài)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *